Ảnh của Tôi
16 Phan Ngọc Tòng P.2, TP.Bến Tre, Vietnam
Tin học - Bến tre - Vi tính - Bến Tre - Laptop Bến Tre - Thiết kế - Hướng dẫn - Sửa chữa Lắp ráp cài đặt - Phục hồi ảnh cũ - Hướng dẫn - Dựng đĩa Phim Nhạc - ảnh Kỹ thuật số - Đồ họa - CD&DVD Soft Driver... Các dịch vụ liên quan đến vi tính tin học. Nơi bạn đến là được. Keyword: Tin hoc Ben tre tnx -Vi tinh Ben Tre tnx - Tân Nam Xương - Bến Tre tin hoc tnx - Ben Tre vi tính tnx -bentretnx - vitinhtnx

@ Nhận chụp ảnh, quay phim cưới hỏi, sinh nhật, đám tiệc..., tạo album ảnh & CD & DVD kỹ niệm, album nhạc..., đội ngủ nhà nghề với công nghệ studio kỹ thuật số hiện đại. @

 Hướng dẫn và nhận thiết kế: @Film @Ảnh kỹ thuật số + Ra ảnh dựng phim cho máy chụp hình, máy quay phim Kỹ thuật số,các loại camera... máy điện thoại di động

ồ họa @Corel @Photoshop

@Phone: 016.460.460.22

Vòng số Bốn

Cùng các bạn,
Bài viết có nhận định sâu sắc, đọc chơi cho vui.
PKN
Vòng số Bốn
Ðào Hiếu
Người đàn ông thường tự hào về bộ râu, còn người đàn bà thi nổi tiếng về ba cái vòng. Quí vị giám khảo các cuộc thi hoa hậu đều căn cứ vào ba cái vòng ấy mà chấm điểm. Ðẹp hay xấu đều phụ thuộc vào chúng. Khỏi cần diển tả, một đứa con nít cũng thuộc lòng tên gọi của từng vòng một. Nhưng nếu ai hỏi " vòng thứ tư " trên cơ thể người đàn bà là cái gì thì sẽ có nhiều người ngạc nhiên lắm.
Tôi chưa vội giới thiệu cái vòng thứ tư ấy đâu vì đó là một nhân vật quan trọng, mà đã là VIP thì phải đợi thiên hạ tới trước, mình mới tà tà tới sau.
Vậy trước hết xin bàn về vòng số Một: Ðó là bộ NGỰC được đặt tên theo lối "kinh tế thị trường". Rất nhiều người lầm lẫn giữa "NGỰC" và "VÚ". NGỰC là phần thân thể ở giữa cổ và bụng, còn VÚ là bầu sữa dành cho việc bảo tồn nồi giống. Cụ thể hơn, NGỰC là cái nền mống, cái khuôn viên, còn VÚ là tòa nhà... Vậy "NGỰC" và "VÚ" cái nào quan trọng hơn? Nếu bạn có hai VÚ căng tròn nhưng NGỰC thì lép xẹp, xương đòn gánh nhô cao, tạo nên hai cái hõm dước cổ thì cặp VÚ sẽ lạc lõng vô duyên. Ngược lại bạn có một tảng NGỰC đầy đặn, vồng cao lên, thì cho dù cặp VÚ có nhỏ một tí vẫn thấy gợi cảm. Tất nhiên nếu bạn vừa có một tảng NGỰC đầu đặn vừa có một cặp VÚ căng tròn thì không gì quý bằng.

http://24hn02.24hstatic.com:8008/upload/2-2011/images/2011-05-30/1306748506_nguc-day.jpg

Dáng của VÚ cũng rất quan trọng. Xưa nay các bậc mày râu lịch lãm đều chọn cái dáng "sừng trâu" hơn là "trái bưởi" hoặc "trái dừa". Còn "trái mướp" thì có lẽ chỉ nên đem... nấu canh làm hấp dẫn hơn cả.

Khi mặc áo dài hoặc aó bà ba bạn mới thấy cái quan trọng của "NGỰC". Nếu NGỰC bạn lép xẹp thì dù có độn bằng loại "xú chiêng" gồ ghề cỡ nào, ngực áo cũng bị nhăn. Nếu bạn có thêm hai vai xuôi nữa thì dù thợ may giỏi cở nào cũng không thể có được một chiếc áo dài đẹp cho bạn. Còn nếu bạn mặc sơ mi hở cổ hoặc muốn mở một hột nút "cho thoáng" thì một tảng NGỰC đầy, trắng mịn sẽ gợi cảm hơn nhiều.
Nãy giờ chỉ bàn sơ về vòng số Một.
Vòng số Hai cũng là một khu vực quan trọng, một "điểm nóng chiến lược" trong nhan sắc phụ nữ. Rất nhiều chị em đau khổ vì một thân hình suôn đuộc hay một cái bụng quá khổ. Cái ý niệm về thắt đáy lưng ong xem ra đến nay vẫn còn là Mode đủ thấy cái vòng số Hai được "nhân loại" đánh giá cao chừng nào.

Nhưng nếu vòng số Một chỉ quan trọng ở cái mặt tiền thì vòng số Hai cả phía trước lẫn phía sau đều đáng nói. Chiếc áo dài sẽ làm nổi bật những ưu điễm hoặc nhược điễm của vòng số Hai này từ hai phía.

Ngắm nhìn từ phía trước thì vùng bụng thường đem lại cảm giác bình yên, phẳng lặng và đầy gợi cảm. Có một nhân vật nam trong tiểu thuyết của Christiane Rochefort khi được người yêu hỏi "anh thích cái gì nhất trên thân thể em" thì anh ta đáp không do dư: "cái rốn!". Gẫm lại đó không phải là lời nói đùa. Cái rốn có vẻ đẹp độc đáo mà không bộ phận nào có được. Giữa bình nguyên phẳng lặng của vùng bụng hoang vu kia bỗng xuất hiện một chỗ trũng. Nó như cái lúm đồng tiền trên má, nó làm cho vùng bụng duyên dáng hơn, đáng yêu và gợi cảm hơn. Thánh thiện và hồn nhiên.

Bây giờ nếu ngắm từ phía sau thì đường cong của vòng số Hai lại rất lãng mạn. Cái eo của quý bà quý cô là nơi người đàn ông đặt nhẹ bàn tay của mình lúc khiêu vũ hay dạo chơi trên bờ biển lúc hoàng hôn. Khi người chồng vuốt ve người vợ thì "eo " là nơi bàn tay dừng lại để cảm xúc có dịp ngẩn ngơ trước biên giới của vòng số Ba huyền thoại.

Nó huyền thoại có lẽ vì là bộ phận kín đáo nhất mà cũng lộ liễu nhất trên cơ thể nữ giới. Nó thường lẩn khuất sau tà áo dài lất phất bay, khi ẩn, khi hiện, nó kết hợp với tà áo dài hoặc với những đường découpes của quần jean hay những nếp gấp của chiếc váy tạo nên những "cặp phạm trù " gợi cảm và huyền ảo.

Nếu như vòng số Hai bộc lộ hết vẻ đẹp của nó trong cái nhìn chính diện thì vòng số Ba rất quan trọng ở trắc diện (profil). Một cặp mông đẹp không bao giờ quá đồ sộ mà cũng không quá "lép". Sự đồ sộ của con số Ba dễ làm dáng đi của bạn trở nên "lạch bạch" nặng nề còn nếu nó lép quá sẽ tạo sự mất cân đối trầm trọng, dễ khiến người ta liên tưởng tới một tình trạng lãnh cảm nào đó.

Chín mươi xăng ti mét, đó là số đo lý tưởng ở bên Tây, còn bên ta, con số đó hơi quá khổ một chút không? Cái đó còn tùy thuộc vào chiều cao của bạn. Và còn tùy thuộc vào một bộ phận khác cực kỳ quan trọng, đó là... vòng số Bốn.
Vòng số Bốn chính là vòng đùi của bạn.
Cặp đùi là một nhân vật quan trọng, một "thiên tài" mà bấy lâu nay bị bỏ quên, làm như thể nó không đóng vai trò gì trong nhan sắc của nữ giới.

Hãy tưởng tượng một hoa hậu có khuôn mặt đẹp và ba vòng đều đạt những con số lý tưởng nhưng lại có một cặp đùi đồ sộ hoặc khẳng khiu như hai ống sậy thì cái khuôn mặt đẹp kia, cái vòng 1, 2, 3, lý tưởng nọ chẳng còn lý tưởng gì nửa. Một cặp đùi thô thường gây cho đàn ông cảm giác "sợ hãi". Một cặp đùi quá gầy gợi lên vẻ thảm hại.

Cho nên, dù cặp đùi xưa nay không được các vị giám khảo " kính nể " bằng ngực, eo và mông nhưng thực tế nó gần như đóng vai trò quyết định trong vẻ đẹp của phụ nử. Nó không nổi tiếng và có vẻ " lép vế " nhất, nhưng nó có quyền phủ quyết. Bạn có ba vòng lý tưởng hả ? Mặc kệ bạn, nếu đùi bạn không thon mịn thì coi như bỏ.

fatty bike

Không phải vẻ đẹp của cặp đùi chỉ có ưu thế ở hồ bơi hay bãi biển mà chính trong tư thế nằm, cặp đùi mới bộc lộ đầy đủ tính "ưu việt " của nó. Khi bạn nằm, ngực và vú sẽ bị ép xuống và biến dạng đi, eo cũng bị biến dạng và mông thì gần như bị che khuất. Nhưng cặp đùi thì không hề thay đổi, Nếu đùi bạn có nhược điểm thì không cách gì che giấu được, ngược lại nếu nó thon thả, mịn màng thì không có gì gợi cảm và quyến rũ bằng.

Vì thế, thưa các bạn, chúng ta hãy đòi hỏi cặp đùi của nữ giới phải được mang tên : VÒNG SỐ BỐN.

Ðào Hiếu


____________________________





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mời coi them